Tuyển dụng nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh

I.TUYỂN DỤNG : GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nam từ 35-45 tuổi.

– Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing, kỹ thuật ô tô.

– Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

– Am hiểu sản phẩm, thị trường xe ô tô.

– Khả năng điều hành tổng thể hoạt động: Kinh doanh, marketing, dịch vụ phụ tùng, tài chính kế toán, quản trị nhân lực.

– Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh chuyên ngành tốt.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Là người đại diện theo pháp luật của Chi nhánh, chịu trách nhiệm trước HĐQT Công ty và trước Pháp luật về mọi mặt hoạt động của Chi nhánh.

– Hàng năm xây dựng kế hoạch hoạt động của Chi nhánh TP HCM về các mảng hoạt động: Kinh doanh, Dịch vụ – Phụ tùng, Tài chính – Kế toán, Hành chính – Nhân sự phù hợp với định hướng của Công ty trình Ban lãnh đạo Công ty phê duyệt.

– Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh TP HCM: Kinh doanh, Dịch vụ – Phụ tùng, Tài chính – Kế toán, Hành chính – Nhân sự.

– Quản lý thị trường, thông tin khách hàng, nhu cầu khách hàng tại khu vực. Thực hiện phân tích thị trường, khảo sát, dự báo tình hình thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh tại khu vực.

– Đề xuất với Công ty cải tiến và phát triển sản phẩm mới phù hợp với đặc thù của thị trường khu vực được giao quản lý.

– Giám sát việc thực hiện đúng Nội quy, quy chế của CBCNV. Triển khai, kiểm soát thực hiện các quy trình, quy định hành chính do Công ty ban hành, quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng cơ sở vật chất và tài sản công tại Chi nhánh.

– Cập nhật văn bản, chính sách, quan điểm quản trị của Công ty, phổ biến và triển khai kịp thời cho CBCNV.

– Xây dựng, duy trì các mối quan hệ và đại diện Công ty làm việc với các đối tác, ban ngành, ngân hàng, khách hàng lớn tại địa phương để phục vụ hiệu quả hoạt động của Chi nhánh.

  1. QUYỀN LỢI

– Thu nhập theo thỏa thuận từ 25-35 triệu đồng/tháng. Thưởng theo doanh thu và lợi nhuận sau thế đạt được của chi nhánh.

– Được Công ty đóng thuế thu nhập cá nhân.

– Được Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

– Được thưởng Lễ, Tết, tháng thứ 13 theo quy định chung của Công ty.

– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.

  1. YÊU CẦU

Cách 1: Ứng viên gửi 01 bản CV (ghi rõ thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển, quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng/năng lực làm việc…) tới địa chỉ email tuyendung@tmt-vietnam.com.

Cách 02: Ứng viên nộp hồ sơ photo trực tiếp tại Phòng Tổ chức Nhân sự – Công ty cổ phần ô tô TMT.

Địa chỉ: Số 199B Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0436339324/0902157009 (Ms Tâm –Phụ trách tuyển dụng).

Hồ sơ gồm có:

+ Sơ yếu lý lịch/ CV.

+ Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có).

+ Giấy chứng nhận sức khỏe xác nhận của bệnh viện (nếu có).

+ Hợp đồng, quyết định tiếp nhận/bổ nhiệm ở các đơn vị công tác trước (nếu có).

– Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2017.

II.TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG
  1.  YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giới tính: Nam/Nữ, từ 22 ÷ 35 tuổi.

– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ ôtô, Cơ khí động lực….).

– Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

– Yêu thích, đam mê ô tô và lĩnh vực kinh doanh xe ô tô; có khả năng thiết lập, mở rộng các mối quan hệ.

–  Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp; kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.

– Quản lý, phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

– Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng. Chủ động tích cực tìm kiếm khai thác khách hàng mới.

– Lập đề nghị giao dịch bán hàng. Theo dõi việc thực hiện HĐ của khách hàng.

– Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng. Kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ.

– Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý.

– Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.

– Trực tiếp bán hàng tại Showroom theo sự phân công của TP kinh doanh.

– Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng, TP kinh doanh.

  1. QUYỀN LỢI

– Thu nhập bao gồm: Lương cứng (5 triệu đồng/tháng) + thưởng doanh số theo đầu xe (từ 3-10 triệu đồng/xe tùy từng thời điểm).

– Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý như: Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh.

– Được Công ty đóng thuế thu nhập cá nhân.

– Được Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

– Được thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 theo quy định chung của Công ty.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

  1. YÊU CẦU HỒ SƠ

Cách 1: Ứng viên gửi 01 bản CV (ghi rõ thông tin cá nhân, vị trí ứng tuyển, quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng/năng lực làm việc…) tới địa chỉ email tuyendung@tmt-vietnam.com.

Cách 02: Ứng viên nộp hồ sơ photo trực tiếp tại Phòng Tổ chức Nhân sự – Công ty cổ phần ô tô TMT.

Địa chỉ: Số 199B Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0436339324/0902157009 (Ms Tâm –Phụ trách tuyển dụng).

Hồ sơ gồm có:

+ Sơ yếu lý lịch/ CV.

+ Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có).

+ Giấy chứng nhận sức khỏe xác nhận của bệnh viện (nếu có).

+ Hợp đồng, quyết định tiếp nhận/bổ nhiệm ở các đơn vị công tác trước (nếu có).

– Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2017.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button